lnwshop logo
  • ตอบกระทู้
  • ตั้งกระทู้ใหม่
QUOTE 

11 สิ่งที่เราควรไม่เคยทำในอาคารเชื่อมโยงอีกครั้ง

protecti
protecti (Guest)
IP: 115.87.132.x
2 สัปดาห์ที่ผ่านมา
โอเคเพื่อนเราจำเป็นต้องมีการพูดคุยกันนิดหน่อยฉันผิดหวัง ทั้งหมดของเรานักข่าวคอลัมน์สัปดาห์จริงใจเกี่ยวกับการให้ไปที่ดี (และฟรีฉันอาจเพิ่ม) ข้อมูลเกี่ยวกับวิธีการทำลิงค์สร้างทางที่ถูกต้อง ทำไมเราถึงต้องอธิษฐานบอกเราว่าเรายังคงเห็นอึมาก? เห็นได้ชัดว่าเราจะต้องลองใช้แนวทางอื่นเพื่อเปลี่ยนการสร้างลิงก์ให้กลายเป็น "กลยุทธ์ทางการตลาดออนไลน์ที่ถูกต้อง""เราให้โอกาสคุณทุกๆครั้ง แต่ตั้งแต่คุณนิดหน่อย **************************************************************************************************************************************************************** ฉันแคบลงไป 11 อันดับแรกโดยไม่เรียงตามลำดับที่เราไม่ควรทำเพื่อสร้างลิงค์ใหม่อีกครั้งอย่างที่เคย 1 เล็งปริมาณมากกว่าคุณภาพ ฉันจะใช้ลิงก์เดียวของฉันบนไซต์ที่ผู้คนอ่านลิงก์ 25 ครั้งของคุณบนไซต์ที่เราไม่รู้จักว่ามีการค้นหาบอทของ Google หรือไม่ 2 การส่งบทความเป็นกลุ่ม บางทีมันอาจเป็นความผิดของเราที่ส่งบทความมวลยังคงมีอยู่ บางทีนี่คือสิ่งที่เราได้รับสำหรับการติดขัด "Content is King" ลงคอของทุกคน ฉันสามารถยอมรับความรับผิดชอบบางอย่างสำหรับหนึ่งนี้แล้ว; แต่ฉันยังไม่เข้าใจเหตุผลที่อยู่เบื้องหลังการส่งบทความจำนวนมาก คุณทำอะไรได้บ้างในการจัดส่ง วิธีการจัดการที่ดีที่สุดใน Payday Loans หรือ สิ่งที่ยอดเยี่ยมที่สุดเกี่ยวกับเก้าอี้บนโต๊ะ ถึงหลายร้อยเว็บไซต์ที่แตกต่างกัน? 3 การปั่นเนื้อหา ตามบรรทัดเดียวกันอย่าใช้บทความเดียวกันที่แน่นอนเปลี่ยนคำสองคำที่นี่และที่นั่นจากนั้นจึงระบุว่าเป็น "เนื้อหาใหม่" ผู้คนจริงๆไม่สร้างสรรค์พอที่จะคิดถึงหัวข้อบทความใหม่สำหรับหัวข้ออื่น เต้าเสียบ? แต่ละไซต์มีผู้ชมที่ไม่ซ้ำกัน เขียนสำหรับพวกเขา โปรดทราบว่านี่ไม่ใช่การนําเนื้อหากลับมาใหม่โดยคุณจะนำหัวข้อและแปลงเป็นสื่อต่างๆ ตัวอย่างเช่นสมมุติว่าคุณทำการนำเสนอ การนำเนื้อหากลับมาวางอยู่บน SlideShare เขียนบล็อกโพสต์เกี่ยวกับเรื่องนี้และทำ webinar เนื้อหาการปั่นหมาดคือการโพสต์บล็อกเดียวกันกับที่คุณเขียนไว้เปลี่ยนคำพูดที่เหมือนกันและพูดกับแหล่งข้อมูลอื่น ๆ 4 นี้: หยุด เพียงแค่ ... หยุด 5 ไม่สนใจตัวเอง ฉันเคยเห็นการเชื่อมโยงที่ยอดเยี่ยมซึ่งชี้ไปยังไซต์หรือบล็อกที่ไม่สนใจโดยทั่วไป อย่าใช้ความพยายามอย่างมากในการสร้างเว็บไซต์ของผู้อื่นด้วยเนื้อหาที่ยอดเยี่ยมและเริ่มมุ่งเน้นการสร้างเนื้อหาของไซต์ของคุณเอง ใช่จะไม่สร้างลิงก์ 1-1 และใช่คุณจะต้องโปรโมตเพื่อดึงดูดผู้เข้าชม แต่เมื่อคุณสร้างเนื้อหาที่ยอดเยี่ยมในไซต์ ของคุณเอง SEO คุณจะเปิดประตูสู่ การได้รับลิงก์อินทรีย์จำนวนมากแทนที่จะเป็นเพียงแค่ส่วนเดียว 6 ซื้อ "โฆษณา" ("ลิงค์ข้อความขนาดเล็ก") คุณไม่ได้หลอกใครเมื่อคุณส่งอีเมลถามว่า "โฆษณา" ในบล็อกของฉันหรือไม่ ให้ฉันเดา: คุณต้องการให้โฆษณาอ่าน "การทดสอบการตั้งครรภ์ออนไลน์" หรือ "เว็บโฮสติ้งราคาถูก" ถ้าคุณจะสแปมฉันคุณสามารถอย่างน้อยจะน้อยสร้างสรรค์กับมันได้หรือไม่ 7 หมกมุ่นกับข้อความ Anchor ฉันจะยอมรับว่าฉันได้เห็นน้อยลงนี้ตั้งแต่ Penguin แรกกลัว daylights ออกจากคนในปี 2012 แต่ก็ยังคงลึกลับจำนวนโปรไฟล์ลิงก์ย้อนกลับที่มีสัดส่วนการจับคู่ที่สูงขึ้นตรงกับข้อความมากกว่าชื่อ บริษัท ของพวกเขา คุณหมายถึงที่จะบอกฉันว่าทุกคนในอินเทอร์เน็ตทั้งหมดรู้จักคุณด้วยวลีเดียวกัน? ขวา. ฉันจะใช้ลิงก์ใด ๆ (คุณภาพ) ไม่ว่าคุณจะต้องการลิงก์กับฉัน ใช่ข้อความยึดเหนี่ยวยังคงเป็นเรื่องสำคัญอยู่และนั่นอาจเป็นสิ่งที่น่าผิดหวังมากที่สุด: คุณต้องมีลิงก์คำหลักนั้น แต่คุณไม่ต้องการ ดูเหมือน เช่นที่คุณต้องการคำหลักนั้น ที่กล่าวว่าคุณต้องการลิงก์ที่ตรงกันแบบตรงมากน้อยกว่าที่คุณทำเมื่อ 2 ปีก่อน 8 แน่นอนนี้: บอกฉัน: นี่ทำงานได้ดีสำหรับคุณ Josh? 9 การโพสต์บุคคลทั่วไป ใช่ฉันพูด เราควรหยุดการโพสต์ข้อความเพื่อสร้างลิงก์ ก่อนที่ฉันจะถูกยกย่องว่าเป็นคนหน้าซื่อใจคด (ให้ความซื่อสัตย์ฉันกำลังทำอยู่ตอนนี้) ให้ฉันอธิบาย: คุณไม่ควรเป็นบล็อกของผู้เข้าร่วมเว้นแต่ว่าคุณจะรู้จัก - จริงๆ เรื่องที่คุณกำลังเขียนเกี่ยวกับ "นักเขียนบทความ" เหล่านี้ที่ปั่นออก 10 โพสต์ในหนึ่งวันไม่ได้ทำให้การตัด ถ้าคุณยังคงใช้บล็อกผู้เข้าร่วมและเราทำเพราะมันทำงานได้อย่างถูกต้อง - ใช้เวลาในการสัมภาษณ์ลูกค้าของคุณ ในฐานะ SEO คุณรู้เล็กน้อยเกี่ยวกับอุตสาหกรรมต่างๆจากการทำงานกับลูกค้าหลายราย ใช้เวลาในการให้ความสนใจกับสิ่งที่พวกเขาทำและค้นพบว่ามีอะไรที่ทันเวลาและมีความเกี่ยวข้องที่รับประกันบทความ 10 แทนที่ "การตลาดเนื้อหา" สำหรับ "การสร้างลิงก์" ทั้งสองเป็นกลยุทธ์ที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิงแม้ว่าพวกเขาจะทำกันเอง การตลาดเนื้อหานำไปสู่การรักษาผู้ชมของคุณด้วยการมอบเนื้อหาที่จำเป็นสำหรับการตัดสินใจซื้อ สามารถสร้างลิงก์ได้ แต่วัตถุประสงค์ของการสร้างลิงก์ไม่ได้ 11. เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ "ไม่มีข่าว"ประชาสัมพันธ์ได้กลายเป็นส่วนสำคัญของการสร้างลิงค์ แต่การปล่อยข่าวประชาสัมพันธ์สองฉบับต่อเดือนก็เหมือนกับการสร้างลิงก์ 50 ลิงก์ต่อเดือน มันไม่สมจริงหรือยั่งยืน คุณควรเผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์เมื่อเผยแพร่สิ่งที่เกิดขึ้นจริงเช่นการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่หรือการมีส่วนร่วมของชุมชนบางทีฉันอาจจะผิดหวังกับฝูงชนที่ไม่ถูกต้อง คุณอ่าน SEL ดีไม่ใช่คนที่ทำสิ่งที่กล่าวมาข้างต้น (และอื่น ๆ ที่น่ากลัวพอ ๆ กัน) ดังนั้นฉันต้องการให้คุณเข้าร่วมฉันในสงครามครูเสดสำหรับการสร้างลิงก์ที่ถูกต้อง ถ้าคุณเห็นผู้กระทำผิดให้โทรหาพวกเขา เผยแพร่ต่อสาธารณชน และโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับคำสบถ & lt; / พูดจาโผงผาง & gt; ความคิดเห็นบางอย่างที่แสดงในบทความนี้อาจเป็นของผู้เขียนทั่วไปและไม่จำเป็นต้องเป็น Search Engine Land ผู้เขียนมีรายชื่ออยู่ที่นี่ เกี่ยวกับผู้แต่ง เรื่องราวยอดนิยมหัวข้อที่เกี่ยวข้อง
1
แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด 0 ความคิดเห็น
ข้อความ
ชื่อผู้โพส
ข้อมูลสำหรับการติดต่อกลับ (ไม่เปิดเผย เห็นเฉพาะเจ้าของร้าน)
อีเมล
เบอร์มือถือ
  • ตอบกระทู้

    

STATISTICS

หน้าที่เข้าชม61,812 ครั้ง
ผู้ชมทั้งหมด28,397 ครั้ง
เปิดร้าน1 พ.ย. 2558
ร้านค้าอัพเดท21 ต.ค. 2560

MEMBER

เข้าสู่ระบบด้วย
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก

ยังไม่มีบัญชีเทพ สร้างบัญชีใหม่ ไม่เกิน 5 นาที
สมัครสมาชิก (ฟรี)

CONTACT US

0958911432
facebook

สินค้ามาใหม่

รหัสสินค้า EQ004
1,200.00 บาท
830.00 บาท
  • สั่งซื้อ
รหัสสินค้า EQ003
1,200.00 บาท
830.00 บาท
  • สั่งซื้อ
รหัสสินค้า EQ002
1,200.00 บาท
830.00 บาท
  • สั่งซื้อ
รหัสสินค้า EQ001
1,200.00 บาท
830.00 บาท
  • สั่งซื้อ
รหัสสินค้า PK060
1,220.00 บาท
820.00 บาท
  • สั่งซื้อ
รหัสสินค้า VN034
1,350.00 บาท
950.00 บาท
  • สั่งซื้อ
รหัสสินค้า PK059
1,250.00 บาท
850.00 บาท
  • สั่งซื้อ
รหัสสินค้า JOR023
1,220.00 บาท
820.00 บาท
  • สั่งซื้อ
รหัสสินค้า JOR022
1,270.00 บาท
870.00 บาท
  • สั่งซื้อ
ตะกร้าของฉัน (0)
มีสินค้าทั้งหมด 0 ชนิด 0 ชิ้น
0 บาทราคาสินค้าทั้งหมด
(ยังไม่รวมค่าจัดส่ง)
สั่งซื้อสินค้า
ตะกร้า
( 0 )
รายการสั่งซื้อของฉัน
เข้าสู่ระบบด้วย
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก

ยังไม่มีบัญชีเทพ สร้างบัญชีใหม่ ไม่เกิน 5 นาที
สมัครสมาชิก (ฟรี)
รายการสั่งซื้อของฉัน
ข้อมูลร้านค้านี้
ร้านSMARTFORMEN
SMARTFORMEN
SMARTFORMEN ยินดีต้อนรับ ทางร้านจำหน่าย ITEMS พิเศษ สุดเท่ สวย ดูดี เป็นสินค้านำเข้าจากต่างประเทศ ขอขอบพระคุณอย่างสูงในการใช้บริการกับร้านเรา
เบอร์โทร : 0958911432
อีเมล : smartformen@outlook.com
ส่งข้อความติดต่อร้าน
เกี่ยวกับร้านค้านี้
สินค้าที่ดูล่าสุด
ดูสินค้าทั้งหมดในร้าน
สินค้าที่ดูล่าสุด
บันทึกเป็นร้านโปรด
Join (สมัครสมาชิกร้าน)
แชร์หน้านี้
แชร์หน้านี้
พูดคุยกับร้านนี้

TOP เลื่อนขึ้นบนสุด
Go to Top